KFC ขายไก่ทอด + สนับสนุนความเท่าเทียม เหลือพื้นที่ให้ความต่าง ง่ายและเจ๋งครับ



ที่เจ๋งคือความกล้าให้โอกาส แม้แต่ในงานที่กระทบภาพลักษณ์และservice quality 
ซึ่งสุดท้าย Campaign นี้ก็ได้พิสูจน์ว่าลูกค้าหลายคนยินดีที่จะเสียสละความสะดวกสบายเล็กน้อย

สิ่งที่น่าคิดคือจะเป็นไง ถ้าเราส่งเสริมให้มีมีธุุรกิจที่กล้าเปิดโอกาสให้ความต่างแบบนี้มากขึ้นเรื่อยๆ 
ในมุมมองหนึ่งผุ้คนจะได้เห็นว่า จริงๆแล้วเราทุกคนแตกต่าง 
เราทุกคนคือเสียงส่วนน้อย

และทำให้เห็นว่า Minority rights นี่แหละที่เแป็นพื้นฐานของ Majority Rules

Share on Google Plus

About Dream wolf

เราหายใจด้วยแรงบันดาลใจ
เรากินแรงบันดาลใจเป็นอาหาร

เราตื่นมาทุกวันเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น