เที่ยวโตเกียวหาแรงบันดาลใจ ไปดูการแสดงกันดั้มที่โอไดบะ และชมพิพิธภัณฑ์ Miraikan


โอไดบะ เกาะที่มนุษย์สร้างขึ้น

มาถึงโอไดบะแล้ว 
อันนี้ชิงช้าสวรรค์เฟอริส (Ferris Wheel) 

เทพเจ้าผู้ปกป้องโอไดบะยืนตระหง่านหน้าตึก Diver City
หน้าตาคุ้นม๊ากมาก

การแสดงแสงสีเสียงของหุ่นกันดั้มยักษ์
เสียดายขยับแขนไม่ได้ ได้แค่หัวครับ

แผนที่ของพิพิธภัณฑ์  Miraikan
ชั้น 1 และ 2 เป็น Tsunagari Project ชวนเรามาคิดกันว่าอยากจะสร้างโลกให้เป็นแบบไหน
ชั้น 3 Create Your Future
ชั้น 4 Explore the Frontier  



มุมนี้ พิพิธภัณฑ์  Miraikan จะเปิดเสียงเรียบๆนิ่งๆ
 ชวนเราจินตนาการถึงอนาคตที่ไม่มีวันสิ้นสุด

ที่พิพิธภัณฑ์  Miraikan
มุมนี้ชวนคิดว่าชีวิตเรามีเวลาเหลืออยู่เท่าไหร่
โดยให้กรอก อายุปัจจุบัน และอายุที่คาดหวัง

หุ่นยนต์ลูกแมวน้ำที่พิพิธภัณฑ์  Miraikan น่ารักสุดๆ


  











Share on Google Plus

About Dream wolf

เราหายใจด้วยแรงบันดาลใจ
เรากินแรงบันดาลใจเป็นอาหาร

เราตื่นมาทุกวันเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น