เทคนิคของฟรี Battle Camp "อย่ารีบผูก Facebook Account"

มีคนแนะนำกันมาบ้างแล้วขอเล่าอีกที เผื่อใครยังไม่เคยเล่น

ตัวเกมเป็นแนว Puzzle RPG ครับ


จุดเด่นที่มีตัวละครน่ารักเบาสมอง


ส่วนเทคนิคของฟรี Battle Camp ที่สำคัญคือ 
"อย่ารีบผูก Facebook Account" เด็ดขาดนะครับ จะไม่ได้อะไรเลย
ผ่าน Tutorial ไปก่อน

แล้วจึงกด Me


ตามด้วย Setting 


กดส่วน ผูก Account Facebook แล้วจะมีช่อง Referral Code มาให้ใส่ได้เลย


ถ้าท่านไหนไม่มี Code ใช้ของผมก็ดีนะครับ  jhbwhp  เจ้าคิกคัก

จะทำให้เราได้ Ultimate Spin free มา 1 อันครับ 
(Monster หายาก 1 ตัว)

ของให้สนุกครับ





Share on Google Plus

About Dream wolf

เราหายใจด้วยแรงบันดาลใจ
เรากินแรงบันดาลใจเป็นอาหาร

เราตื่นมาทุกวันเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น