รวมข้อคิดให้แรงบันดาลใจในมิสซา จากพ่อบรรจง


พระเยซูสอนเราว่า
ไม่มีใครเป็นบ่าวของสองนายได้
เขาจะเกลียดนายคนหนึ่งและรักนายอีกคนหนึ่ง

เมื่อเราให้เงินเป็นใหญ่ในชีวิตเรา
เราก็จะละทิ้งความรักรอบตัวเราไปด้วย
ซึ่งนั่นเท่ากับเราทิ้งพระเจ้าในใจเราไปแล้ว

ข้อคิดจากพ่อบรรจงในมิสซา
วันอาทิตย์ที่ 2 มีค. 57




"พระเยซูสอนให้เราเป็นเกลือ คือ ทำตัวเองให้มีคุณค่าต่อผู้อื่น 
เช่นเดียวกับเกลือที่มีค่าดั่งทองในอดีต
เติมความสุขให้ผู้อื่น เช่นเดียวกับที่เกลือชูรสอาหาร
รักษาความดี ความถูกต้อง เช่นเดียวกับที่เกลือถนอมอาหาร"

ข้อคิดจากพ่อบรรจงในมิสซา
วันอาทิตย์ที่ 9 กพ. 57



"เอมมานูแอล แปลว่า พระผู้มาสถิตกับเรา
ชาวคริสต์ต้องเตรียมตัวต้อนรับพระเยซู
ด้วยการเผื่อแผ่ความรักให้เพื่อนมนุษย์ในทุกๆวัน
ไม่ใช่แค่เฉพาะเทศกาลคริสค์มาส"

ข้อคิดจากพ่อบรรจงในมิสซา
วันที่อาทิตย์ 19 มค. 56




"พระเจ้าคือองค์ความรัก
ครอบครัวศักดิ์สิทธิ์ของชาวคริสต์
คือครอบครัวที่มีความรักให้กันเป็นที่ตั้ง"

ข้อคิดจากพ่อบรรจงในมิสซา
วันอาทิตย์ ที่ 29 ธค.56
Share on Google Plus

About Dream wolf

เราหายใจด้วยแรงบันดาลใจ
เรากินแรงบันดาลใจเป็นอาหาร

เราตื่นมาทุกวันเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ
    Blogger Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น